TAT tổ chức fam trip Experience New Variety và Family Fun in Amazing Thailand 2019

10 Tháng Tư 2019

Bangkok, ngày 5 tháng 4 năm 2019 - Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đang tổ chức cho 64 đại lý du lịch từ các khu vực ASEAN, Nam Á và Nam Thái Bình Dương trải nghiệm chiến dịch có chủ đề “Experience New Variety and Family Fun in Amazing Thailand 2019 – Explore North to South”. Diễn ra từ ngày 4 đến 7 tháng 4, chuyến đi được thiết kế để giới thiệu những điểm du lịch mới nhất của Thái Lan.

 

 

Ông Chattan Kunjara Na Ayudhaya, Cục phó TAT Tiếp thị Quốc tế khu vực Châu Á và Nam Thái Bình Dương, cho biết: TAT định vị Thái Lan là điểm đến ưa thích, với một trong những trọng tâm chính là du lịch bền vững. Đồng thời, chúng tôi muốn kích thích nền kinh tế của khu vực nông thôn bằng cách quảng bá 55 điểm đến mới nổi tại Thái Lan. Chiến dịch “Experience New Variety and Family Fun in Amazing Thailand 2019”  này là một trong số các hoạt động mà chúng tôi sẽ triển khai mạnh để quảng bá các sản phẩm du lịch tiềm năng mới của Thái Lan.

Mười tỉnh mà TAT tin rằng khách du lịch từ các khu vực ASEAN, Nam Á và Nam Thái Bình Dương sẽ thấy rất đáng để trải nghiệm và có tiềm năng chào đón du khách là Chiang Rai, Mae Hong Son, Sukhothai, Buri Ram, Udon Thani, Trat, Chanthaburi, Samut Songkhram, Ranong và Satun.

 

 

Đối với chuyến đi nổi tiếng này, TAT đang đưa những người tham gia chủ yếu từ Úc, Brunei, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Singapore và Việt Nam, trải nghiệm trên các hành trình được thiết kế riêng đến các điểm đến được chọn lọc ở Hat Yai, Satun, Chiang Rai, Trat, Chanthaburi, Phitsanulok và Sukhothai.

Ông Klissada Ratanapruk, Giám đốc điều hành, Bộ phận ASEAN khu vực Nam Á và Nam Thái Bình Dương của TAT, cho biết: Điểm quan trọng khi quảng bá các điểm đến mới nổi là đưa chúng trở thành điểm kết nối đến các địa điểm khác, kể cả các nước láng giềng và kết nối liền mạch thông qua các thành phố du lịch nổi tiếng.

Đây là lần đầu tiên chuyến đi nổi tiếng như vậy được tổ chức. Nó đã được thiết kế và theo dõi cẩn thận để giới thiệu một số điểm đến, sản phẩm, dịch vụ và cơ sở vật chất tốt nhất. Những người tham gia sẽ được thưởng thức các món ăn địa phương và trải nghiệm các hoạt động cộng đồng địa phương, ông Klissada nói thêm.

Chuyến đi bắt đầu với một buổi tiếp đón chào mừng và một “Minimart” dành cho các đại lý du lịch và nhà điều hành tour du lịch kết nối và giao lưu với 40 doanh nhân du lịch địa phương, bao gồm DMCs, khách sạn và các điểm du lịch từ 18 điểm đến mới nổi.

Các nước ASEAN là thị trường nguồn lớn nhất trong khu vực Châu Á. Thái Lan đã đón 10.28 triệu lượt khách từ các quốc gia ASEAN, tạo ra doanh thu ước tính khoảng 332 tỷ Baht. Malaysia là thị trường lớn nhất với tổng số 4.09 triệu lượt khách, tiếp theo là Lào (1.75 triệu), Singapore (1.06 triệu) và Việt Nam (1.02 triệu).

Trong khi đó, lượt khách từ Nam Á tăng mạnh 11.82% lên 1.98 triệu. Ấn Độ đứng đầu danh sách với lượng khách tăng 12.83% lên 1.59 triệu lượt khách.

Tin khác

Top