TAT công bố chiến dịch ‘Amazing Thailand Grand Sale 2020 – Non-Stop Shopping'

11 Tháng Bảy 2020

Bangkok, ngày 09/07/2020 - Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã công bố chiến dịch ‘Amazing Thailand Grand Sale 2020 – Non-Stop Shopping' (tạm dịch 'Chương trình khuyến mại tuyệt vời Thái Lan 2020 - Mua sắm không ngừng nghỉ') từ ngày 15/07 - 15/09, để kích thích chi tiêu du lịch và giúp các doanh nghiệp trong các ngành liên quan đến du lịch.

 

 

Ông Yuthasak Supasorn, Tổng cục trưởng TAT, cho biết, "The Amazing Thailand Grand Sale 2020 -" Non-Stop Shopping" sẽ tiếp tục quảng bá hình ảnh của Thái Lan như một điểm đến mua sắm, đồng thời giúp tất cả các nhà doanh nghiẹp bị ảnh hưởng bởi COVID-19 đang diễn ra.

 

Chương trình sẽ cung cấp các sản phẩm từ thời trang, thể thao, công nghệ truyền thông, trang trí nhà cửa, chăm sóc trẻ em, thực phẩm và ẩm thực, khách sạn, spa, và các ngành công nghiệp du lịch khác nhau với giá đặc biệt. Chương trình cùng với quà tặng và nhiều đặc quyền khác nhằm thu hút sự quan tâm từ người Thái Lan và nước ngoài và tạo ra những trải nghiệm mới trong mua sắm.

 

TAT đã mời hơn 10.000 cơ sở trên cả nước tham gia dự án 'Amazing Thailand Grand Sale 2020 - Non-Stop Shopping' và dành những ưu đãi đặc biệt cho cư dân Thái Lan và nước ngoài trong suốt thời gian hai tháng tại các trung tâm du lịch chính ở Bangkok, Chiang Mai , Phuket, Pattaya và Hat Yai.

 

Chương trình năm nay sẽ khác với ba năm trước. Trước đây, chương trình tập trung vào giảm giá từ các cơ sở tham gia và tiếp thị sự kiện trong các lĩnh vực quan trọng và rút thăm may mắn. Dự án năm nay sẽ là O2O: Cách tiếp cận offline và online qua các hoạt động online trên tài khoản chính thức LINE (online) sẽ cung cấp phiếu quà tặng cho người mua để đổi lấy giảm giá tại các cơ sở tham gia (offline).

 

Các chương trình khuyến mãi bán hàng online hàng tuần gồm các danh mục sản phẩm và dịch vụ khác nhau sẽ được giới thiệu để thu hút sự quan tâm của cư dân Thái Lan và nước ngoài trong suốt hai tháng.

 

Tuần 1: Du lịch, khách sạn, hàng không và phương tiện đi lại.

 

Tuần 2: Thời trang, làm đẹp, spa và trẻ em.

 

Tuần 3: 8.8 Flash Flash.

 

Tuần 4: Thực phẩm và đồ uống.

 

Tuần 5: Giải trí và thể thao.

 

Tuần 6: Trang sức, trang trí nhà cửa, và quà lưu niệm.

 

Tuần 7: CNTT, thiết bị và điện tử.

 

Tuần 8: 9.9 Flash Flash.

 

Vào hai ngày may mắn trong vòng hai tháng, TAT cũng đang lên kế hoạch cho các hoạt động online để kích thích chi tiêu theo khái niệm ‘Mua sắm không ngừng nghỉ, với quà tặng và rút thăm may mắn.

 

Chiến dịch "8.8 Khoảnh khắc hạnh phúc" vào ngày 8 tháng 8 cung cấp 4.100 phiếu mua hàng, trị giá 660.000 Baht, thông qua các trò chơi đố vui trực tuyến.

 

Chiến dịch "9.9 Nhận số 9 may mắn" vào ngày 9 tháng 9 cung cấp 20 phiếu quà tặng, trị giá 100.000 Baht, thông qua các trò chơi trực tuyến trên Facebook: Amazing Thailand Grand Sale 2020.

 

TAT cũng đang hợp tác với nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu, Shopee, để tổ chức một chiến dịch xúc tiến bán hàng trong thời gian 15/07 - 31/08/2020, để tăng các kênh bán hàng cho các doanh nhân tham gia.

 

Ứng dụng UTU, một nền tảng liên kết với ngân hàng toàn cầu cũng sẽ được sử dụng để cung cấp các đặc quyền đặc biệt để thu thập điểm, đổi điểm và trả lại tiền cho khách du lịch bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ từ các chi nhánh của họ.

 

Những người mua sắm mua sản phẩm và dịch vụ từ các doanh nghiệp tham gia trong hai tháng 'Amazing Thailand Grand Sale 2020 -' Non- Stop Shopping' cũng sẽ đủ điều kiện để giành được 20 giải thưởng lớn sau khi hoàn thành dự án bao gồm vé khứ hồi của chuyến bay nội địa từ Thai AirAsia và THAI Smile, xe Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới, gói chỗ ở từ Bandara Villas ở Phuket, các tiện ích và nhiều quà tặng khác trị giá hơn 1.000.000 Baht. Lễ bốc thăm may mắn sẽ diễn ra tại khách sạn Conrad Bangkok vào ngày 17/09/2020.

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, TAT đang cung cấp 2020 túi mua sắm trong chiến dịch Du lịch có trách nhiệm - Không ngừng tặng túi. Người mua hàng sẽ được mời chụp ảnh tại các cơ sở tham gia các khu vực trưng bày và đăng trên các kênh truyền thông xã hội cá nhân của họ với hashtag #awesomethailandgrandsale2020 và #nonstopshopping2020 để có cơ hội nhận được túi mua sắm.

 

TAT dự kiến ​​dự án sẽ tạo ra 100 triệu Baht chi tiêu trực tiếp cho các sản phẩm và dịch vụ trong các danh mục khác nhau và giúp tăng cường xúc tiến bán hàng cho ít nhất 10.000 doanh nghiệp trong ngành công nghiệp du lịch và liên quan đến du lịch ở Thái Lan.

 

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.amazingthailandgrandsale.com hoặc Facebook: Amazing Thailand Grand Sale 2020.

 

 

 

Tin khác

Top