Mở thêm tuyến xe bus từ sân bay Don Muang vào trung tâm

13 Tháng Năm 2017

Kể từ ngày 01/05/2017, để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao ở sân bay Don Muang, chính quyền Bangkok đã cho phép tuyến xe bus mới A3 và A4 được lưu thông.


Bus A3 nối Don Muang với Công viên Lumpini (khu Silom).

Bus A4 nối Don Muang với Sanam Luang (khu Khao San).

🚌 Tuyến A3 và A4 có giá vé là 50B, song song các tuyến A1 và A2 vẫn hoạt động bình thường với giá vé như cũ là 30B.

🚌 Đường về trung tâm càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho các bạn đến Bangkok ở sân bay DOn Muang.

 

 

 

Tin tức khác

  • Tặng Simcard điện thoại miễn phí cho du khách

    Tặng Simcard điện thoại miễn phí cho du khách

    Bạn đến thăm đất nước Thái Lan ở cổng sân bay quốc tế Suvarnabhumi hãy ghé quầy thông tin của Tổng cục du lịch Thái Lan để nhận Simcard hoàn toàn miễn phí nhé!
  • Lễ hội Amazing Thai Taste Festival 2017 giới thiệu ẩm thực Thái Lan đích thực

    Lễ hội Amazing Thai Taste Festival 2017 giới thiệu ẩm thực Thái Lan đích thực

    Bangkok, ngày 29 tháng 05 năm 2017 – Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) hợp tác cùng hơn 40 tổ chức cùng cử hành lễ hội Amazing Thai Taste Festival 2017 diễn ra vào ngày 8-11/06 tại khuôn viên trạm the Airport Rail Link Makkasan Station, Bangkok. Sự kiện lần này sẽ giới thiệu nền ẩm thực Thái Lan thông qua chuỗi hoạt động vui tươi và đầy ý nghĩa. Ông Kalin Sarasin, Chủ tịch TAT cho biết, “Lễ hội này là một phần của chiến dịch Amazing Thai Taste được khởi xướng vào năm 2016 nhằm quảng bá nền ẩm thực phong phú của Thái Lan qua đó thúc đẩy du khách trong và ngoài nước khám phá sự đa dạng về mùi vị món ăn Thái. Chiến dịch này đóng vai trò giúp tạo nguồn thu nhập ổn định cho nông dân, nhà hàng, quán ăn và những nhà sản xuất nguồn thực phẩm.” 4 ngày diễn ra lễ hội sẽ tập trung mang đến những nét đặc trưng của ẩm thực Thái thông qua 10 khu khác nhau – khu thức ăn địa phương, ẩm thực hoàng gia, câu lạc bộ ẩm thực, thảo mộc tự nhiên Thái, trái cây địa phương, buffet trái cây, thức ăn đường phố, ẩm thực cùng người nổi tiếng, cải tiến về ẩm thực và xe tải thực phẩm. Tất cả được thiết kế để mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm những tinh túy ẩm thực Thái truyền thống từ nguyên phụ liệu tươi ngon đến những món ăn cầu kỳ và cách chế biến truyền thống của từng địa phương cũng như những công thức chế biến hiện đại. Tại đây có nhiều gian hàng là các nhà hàng lớn từ nhiều nơi. Vào mỗi ngày sẽ có những hoạt động riêng bao gồm màn diễu hành ẩm thực các vùng miền, các chương trình biểu diễn được thực hiện bởi những đầu bếp nổi tiếng của Thái, những cuộc thi ẩm thực và chương trình giảm giá cho các nguyên phụ liệu, thảo mộc, trái cây và rau củ. Ngoài ra, còn có các chương trình biểu diễn văn nghệ khác. The Amazing Thai Taste Festival 2017 là một trong 4 hoạt động chủ chốt của chiến dịch The Amazing Thai Taste bao gồm quảng bá 6 món ăn Thái như – mì xào Phat Thai, Tom Yum Kung, Cà ri xanh, gỏi Som Tam, cà ri Massaman, và Tom Kha Kai cũng như một số trái cây Thái như sầu riêng, chôm chôm, măng cụt và thơm (dứa). Các hoạt động được đưa ra để nhắm đến ba mục tiêu chính là: cải thiện mặt bằng thu nhập trên phạm vi toàn quốc; gia tăng thu nhập cho người nông dân và quảng bá du lịch bền vững. Ông Yuthasak Supasorn, Cục trưởng TAT cho biết, “Với sự tham gia của rất nhiều cộng đồng nhỏ và cơ sở có liên quan đến trồng trọt trái cây, lúa và thực phẩm chung từ mọi miền đất nước, chương trình sẽ tạo cầu nối giúp họ buôn bán nông sản và góp phần xây dựng thương hiệu quốc tế lớn mạnh cho thực phẩm và nguyên phụ liệu Thái. Cùng thời điểm đó, chúng tôi có thể thông qua ẩm thực thúc đẩy du lịch và tăng mức tiêu dùng của du khách.” “Thực phẩm Thái là thứ mà mọi du khách đều thích thú, với riêng những vùng địa phương thì du khách còn ham thích hơn nữa. Sau tất cả, sản xuất và chế biến ẩm thực đóng góp một phần quan trọng vào ngành công nghiệp du lịch và nền kinh tế Thái Lan, xứng đáng được khen ngợi chính thức cấp quốc tế.” Ông Yuthasak kết luận.
  • Ứng dụng Family Fun Thailand

    Ứng dụng Family Fun Thailand

    Nhằm giúp cho chuyến đi Thái Lan của gia đình bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết, Tổng cục du lịch Thái Lan đã cho ra đời ứng dụng di động Family Fun Thailand. Thông qua ứng dụng, gia đình bạn có thể nhận được những thông tin cũng như ưu đãi hấp dẫn đến từ các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ sức khỏe và làm đẹp,… 👨‍👩‍👧‍👦 Bạn chỉ cần đăng nhập, chọn vào danh mục bạn quan tâm (ví dụ Khách sạn và Resort), một danh sách các khách sạn, khu resort đang có chương trình ưu đãi, giảm giá sẽ hiện ra, chọn lấy nơi yêu thích cùng những chương trình ưu đãi đi kèm, nhấn “USE”, bạn sẽ nhận về mã CODE tương ứng. Sử dụng mã CODE khi bạn trực tiếp đến nơi. Quá đơn giản nhưng sẽ làm cho chuyến đi của gia đình thêm bội phần thú vị! 👨‍👩‍👧‍👦 Bạn có thể tải ứng dụng Family Fun Thailand từ: ⤵ Android: https://play.google.com/store/apps/details… ⤵ iOS: https://itunes.apple.com/th/app/id1231322636 Hãy chia sẻ để bạn bè cùng biết nhé
  • Toàn ngành du lịch Thái Lan tạo ra 840 tỷ Baht trong 4 tháng đầu năm 2017

    Toàn ngành du lịch Thái Lan tạo ra 840 tỷ Baht trong 4 tháng đầu năm 2017

    Bangkok, ngày 23 tháng 05 năm 2017 – Bộ Thể thao và Du lịch Thái Lan đã công bố số liệu cho thấy trong suốt 4 tháng đầu năm 2017, toàn đất nước Thái Lan đón chào 12 triệu lượt khách đến Thái Lan với tổng mức tiêu dùng khoảng 620 tỷ Baht, tăng 4.71% so với cùng kỳ năm 2016. Du lịch nội địa đã phát triển vượt bậc khi đóng góp hơn 220 tỷ Baht. Ông Yuthasak Supasorn, Cục trưởng TAT cho biết, “Đất nước Thái Lan thu hút nhiều du khách nhờ có những trải nghiệm du lịch độc đáo mới lạ dù bạn đã đến đây bao nhiêu lần trước đó đi chăng nữa.” Trong vài tháng đầu năm, sự kết hợp giữa khí hậu ôn hòa và nhiều lễ hội đặc sắc như Songkran hay lễ chào mừng năm mới đã thu hút được rất nhiều người đam mê du lịch, chưa tính đến các du khách nội địa. Chúng tôi vô cùng hứng khởi với kết quả này và sẽ tiếp tục mang đến cho du khách những cảm xúc tuyệt vời hơn nữa.” Những số liệu thống kê cũng cho thấy chiến lược thu hút du khách thượng lưu của Bộ Thể thao và Du lịch và Tổng cục du lịch Thái Lan khi tích cực cung cấp các trải nghiệm ẩm thực nghĩ dưỡng sang trọng được đánh giá cao vào hàng bậc nhất thế giới. Trong số 12 triệu lượt khách du lịch đến Thái Lan từ tháng một đến tháng tư, có đến 7.5 triệu đến từ Đông Á, tiêu dùng 308 tỷ Baht. Trung Quốc tiếp tục là thị trường dẫn đầu với xấp xỉ 3.2 triệu lượt, mặc dù nhà chức trách Thái Lan đã đưa ra các biện pháp nhằm ngăn chặn các nhà khai thác vô đạo đức lợi dụng khách du lịch. Thêm vào đó, một số lượng lớn du khách châu Âu cũng đang đổ về Thái Lan khá đông trong thời gian này, tổng cộng có 2.7 triệu lượt, tăng 8.41% khi so sánh với cùng kỳ năm 2016, đóng góp hơn 200 tỷ Baht vào doanh thu toàn ngành. Mặc dù thị trường Trung Quốc đang phát triển rất tốt trong những năm gần đây nhưng thị trường châu Âu cũng là một thị trường được Thái Lan vô cùng chú trọng. Ông Yuthasak kết luận, “Chúng tôi hiện tại đã tạo được sự cân bằng cần thiết giữa những thị trường châu Âu mới của mình và những thị trường truyền thống ở phương Tây. Nhưng, dù bạn từ đâu, mọi người đến với Thái Lan đều chắc chắn sẽ thu về được những trải nghiệm hoàn toàn độc đáo với những kỷ niệm đáng nhớ và đây là điều chúng tôi cam kết.”
  • Chiến dịch Women’s Journey Thailand trở lại với các ưu đãi hấp dẫn trong suốt tháng 8 năm 2017

    Chiến dịch Women’s Journey Thailand trở lại với các ưu đãi hấp dẫn trong suốt tháng 8 năm 2017

    Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) sẽ mang chiến dịch Women’s Journey trở lại với tất cả những ưu đãi nhằm “lôi kéo” các du khách nữ khắp nơi trên thế giới đến Thái Lan để tận hưởng hàng loạt các hoạt động “khủng”, ưu đãi, giảm giá đặc biệt trong tháng 8 tới. TAT cũng sẽ khởi động lại một số chương trình như là một phần của chiến dịch như Lady Golf Challenge (Thử thách đánh golf dành cho các quý cô), Lady Celebrities to Thailand (Các quý cô nổi tiếng đến Thái Lan), Thailand through Her Eyes (Thái Lan qua đôi mắt của cô ấy), Lady in Thai Fabrics (Quý phái trong vải lụa Thái) và Lady Bloggers (Các nữ Blogger). Các hoạt động này nhằm tăng cường hình ảnh đất nước Thái Lan như là điểm đến thân thiện nhất dành cho phụ nữ. TAT hợp tác cùng các doanh nghiệp du lịch trên khắp cả nước và phân loại các sản phẩm – dịch vụ cho du khách nữ thành 7 loại. Bao gồm Nơi ở (khách sạn và resort); Sức khỏe, làm đẹp và spa; Trung tâm mua sắm; Ăn tối và nhà hàng; Thư giãn và giải trí (như công viên chủ đề); Hoạt động khám phá cuộc sống (như làm nghề thủ công); Dịch vụ vận chuyển (hàng không và thuê xe). Tất cả sản phẩm và dịch vụ cũng như những đặc quyền sẽ được thể hiện trong ứng dụng điện thoại “Women’s Journey Thailand” và trên website www.womensjourney.tourismthailand.org. Theo kèm ứng dụng trên điện thoại hoặc khi đăng ký tại cửa hàng là gói ưu đãi chào mừng dành cho các du khách nữ, gồm một SIM card điện thoại miễn phí từ DTAC, thức uống chào mừng từ Coffee World, giảm giá đến 300B từ Grab Taxi. Hơn nữa, khách nữ có thẻ VISA sẽ nhận một voucher ăn tối từ The Cook- Amarin Plaza, voucher mua sắm Club 21 trị giá 5,000B tại Emporium, cùng những quà tặng từ các TTTM trên đường Sukhumvit, hay tất cả những cửa hàng tại Bangkok tham gia vào chiến dịch, cũng như tận hưởng mùa giảm giá từ các cửa hàng ở 20 tỉnh thành khắp cả nước. Ngoài ra, các sân bay tại Thái Lan và Cục nhập cảnh sẽ cung cấp những “làn đường màu hồng” dành riêng cho du khách nữ đến với Thái Lan vào tháng 8 tới.
  • Cuộc thi TAT Newsroom Blogger 2017  được phát động để quảng bá trải nghiệm du lịch địa phương truyền thống Thái

    Cuộc thi TAT Newsroom Blogger 2017 được phát động để quảng bá trải nghiệm du lịch địa phương truyền thống Thái

    Bangkok – Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) đã chính thức phát động cuộc thi TAT Newsroom Blogger lần thứ hai với chủ đề “Uniquely Local, Uniquely Thai” (tạm dịch: Nét độc đáo ở con người và địa phương Thái) dành cho tất cả blogger trên toàn thế giới thi tài chia sẻ trải nghiệm truyền thống địa phương tại đất nước Thái Lan để có cơ hội chiến thắng giải thưởng là một chuyến khám phá Bangkok và vùng đông bắc Thái hoặc Isan. Ông Yuthasak Supasorn, Cục trưởng TAT cho biết, “Chúng tôi rất hào hứng với cuộc thi này vì nó tạo cơ hội cho mọi blogger trên thế giới chia sẻ cảm nhận của mình về những điều độc đáo tại Thái Lan. Bất kỳ đâu họ đặt chân đến, họ đều sẽ chung tay tổ chức các lễ hội văn hóa sôi động và tận hưởng những trải nghiệm khó quên cùng người dân địa phương. Qua cuộc thi này, các blogger có thể đan dệt từng trải nghiệm họ thu nhặt được vào từng bài viết hoặc video qua đó truyền cảm hứng khám phá nhiều hơn đến thế giới để mọi người biết rằng đất nước Thái Lan luôn có nhiều điều để bạn yêu và nhớ mãi.” Cuộc thi The TAT Newsroom Blogger 2017 lần này dành cho mọi blogger quốc tế thông qua blog cá nhân, facebook, Twitter, Instagram, v.v.. Để tham dự, các blogger cần viết một bài cảm nhận 350 từ kèm với 5 bức ảnh hoặc đăng tải một video từ 30-90 giây nói về những trải nghiệm của họ theo chủ đề “Uniquely Local, Unique Thai”. Bài dự thi phải được gửi đến www.tatnewsroom.org từ ngày 15/05 đến 15/06 năm 2017. Khi bài dự thi được duyệt, bài viết sẽ được chia sẻ cho độc giả trực tuyến cùng theo dõi thông qua hashtag #BloggerThailand17 kèm theo hashtag về nội dung bài viết nhắm đến: #ThaiPeople; #ThaiPlaces hoặc #ThaiExperiences. 6 bài viết hay nhất sẽ giành giải thưởng đến Thái Lan bao gồm vé máy bay khứ hồi và một chuyến đi kéo dài 5 ngày 4 đêm khám phá Bangkok và miền đông bắc Thái hoặc Isan, nơi gần đây được CNN bình chọn là một trong 17 nơi nên đến trong năm 2017. Để truyền cảm hứng đến các blogger nhiều hơn nữa, cuộc thi đang sưu tầm và đăng những tác phẩm trước đó của các blogger nổi tiếng về văn hóa, ẩm thực và du lịch trên thế giới để tạo động lực cho những ai muốn theo đuổi ước mơ trở thành một tác giả du lịch chuyên về Thái Lan. Những bài đăng này bao gồm các câu chuyện thú vị từ những người chiến thắng cuộc thi TAT Newsroom Blogger 2016. Ông Yuthasak cho biết, “Thái Lan luôn sẵn sàng mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị có một không hai và chúng tôi hi vọng những bài viết năm nay sẽ tràn đầy cảm hứng hơn. TAT mong chờ được đọc những tác phẩm của các bạn và giới thiệu cho những người chiến thắng biết thêm về những kì quan của vùng đất Isan nổi tiếng.”
  • Cuộc thi TAT Newsroom Blogger 2017 chính thức được khởi xướng qua Chuyến đi bộ khám phá lịch sử Bangkok

    Cuộc thi TAT Newsroom Blogger 2017 chính thức được khởi xướng qua Chuyến đi bộ khám phá lịch sử Bangkok

    Bangkok- Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) hôm nay đã chính thức phát động chiến dịch TAT Newsroom Blogger lần thứ hai. Để quảng bá cho chủ đề “Uniquely Local, Uniquely Thai” (Tam dịch: Nét độc đáo nơi con người và địa phương Thái) của chiến dịch lần này, một nhóm các blogger và nhà báo quốc tế đã được mời đến tham dự chuyến đi bộ khám phá đặc biệt “Exploring Bangkok’s Hidden Riverside Heritage” (Tạm dịch: Khám phá di sản tiềm ẩn ven sông ở Bangkok) để tham quan, lắng nghe và cảm nhận những nét độc đáo địa phương nơi Charoen Krung. Ông Yuthasak Supasorn, Cục trưởng TAT cho biết, “Trong năm tổ chức thứ hai này, chiến dịch TAT Newsroom Blogger sẽ tập trung vào những trải nghiệm địa phương độc đáo rất Thái, vì vậy chuyến đi bộ khám phá Charoen Krung này là một hình thức giới thiệu tuyệt vời. Những địa điểm lịch sử hoành tráng, những khu tôn giáo, và những cộng đồng địa phương lâu đời ven sông Bangkok tạo nên sự độc đáo đầy thú vị cho du khách. Chúng tôi hi vọng rằng mọi người tham gia đều tận hưởng được trải nghiệm lý thú lần này và lan truyền phản hồi tích cực đến cộng đồng.” Chuyến đi bộ khám phá đặc biệt “Exploring Bangkok’s Hidden Riverside Heritage” sẽ tạo cơ hội cho du khách tìm hiểu nhiều hơn về những phần giá trị lịch sử vô giá của Bangkok hiện hữu trong từng công trình và cộng đồng dân cư. Lộ trình của chuyến đi khởi hành tại tòa nhà East Asiatic Company Building nổi tiếng được xây vào năm 1901 khi đó là Văn phòng The Dutch East Asiatic Building và cho đến bây giờ vẫn là một nét đặc trưng ven sông nơi đây. Chuyến tham quan cũng ghé qua nhà thờ lớn the Assumption Cathedral được xây dựng cho cộng đồng Pháp vào năm 1910 với nhiều nét trang trí rực rỡ bên trong. Ngoài ra, chuyến khám phá còn đi qua the O P Place, được biết đến là trung tâm thương mại đầu tiên của Bangkok. Địa điểm tiếp theo trong chuyến thăm lần này là the Old Customs House được xây vào năm 1880 với kiểu kiến trúc từ thời kỳ thực dân, bên cạnh đó là công trình the Haroon Mosque có từ năm 1901 với lối trang trí bằng gỗ điêu khắc. Thêm vào đó, du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn nhẹ độc đáo của cư dân địa phương. Cuối cùng, du khách được đến nhà hàng The Mango Tree trên đường Charoen Krung 36 nổi tiếng là một trong những ngôi nhà cổ được bảo tồn tốt nhất nơi đây. Ông Yuthasak nói thêm, “Chuyến tham quan này thay cho lời giới thiệu cho chiến dịch TAT Newsroom Blogger 2017 vì chúng tôi thực sự muốn truyền cảm hứng đến các blogger và khách du lịch đến khám phá mọi nơi trên vương quốc. Ở TAT, chúng tôi cảm nhận được rằng những trải nghiệm đáng nhớ nhất chính là khi nó gắn liền với cảm xúc, và chúng tôi hi vọng rằng chuyến đi bộ khám phá đặc biệt “Exploring Bangkok’s Hidden Riverside Heritage” này sẽ khuyến khích các blogger chia sẻ các câu chuyện, văn hóa truyền thống địa phương độc đáo và hơn hết là mang từng hơi thở, nhịp sống của Bangkok đến gần hơn với độc giả yêu du lịch khắp mọi miền.”
  • Thái Lan chiêu đãi bữa tiệc tối thịnh soạn chào mừng đại biểu Hội nghị thượng đỉnh WTTC toàn cầu 2017

    Thái Lan chiêu đãi bữa tiệc tối thịnh soạn chào mừng đại biểu Hội nghị thượng đỉnh WTTC toàn cầu 2017

    Một buổi tiệc thịnh soạn đã được diễn ra để chào mừng các vị đại biểu Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu của Hiệp hội du lịch và ngành du lịch thế giới, buổi đón tiếp được chủ trì bởi Phó thủ tướng Thái Lan, ông Tanasak Patimapragorn. 🎉 Ông cho biết: “Đây là lần đầu tiên Hội nghị được tổ chức tại khu vực Đông Nam Á và chúng tôi lấy làm vinh dự khi Bangkok được chọn là thành phố đăng cai, nơi chào đón hàng triệu du khách hàng năm đến từ khắp nơi trên thế giới”. 🎉 Đêm chào đón mang đậm chất địa phương Thái Lan. Đại biểu được thưởng thức các món ăn và bánh Thái ngon nhất như Pad Thai và Khanom Buang, cùng một bữa tiệc tối đa dạng phong cách Thái. Buổi yến tiệc còn tràn đầy những màn biểu diễn văn hóa: Chai Tri Loka từ CLB Nataya Burapha; Muay Thai Live boxing show; Ministry of Culture’s Bangkok show, Bangkok Symphony Orchestra, múa dân gian Thái “Ram Wong”. 🎉 Hội nghị thượng đỉnh WTTC 2017, với sự tham dự của hơn 800 đại biểu từ ngành du lịch khắp nơi trên thế giới, đã diễn ra vào cuối tháng 4 vừa qua. Các tour du lịch trải nghiệm địa phương cũng được tổ chức cho các vị đại biểu, Rustic Thailand và Bangkok Medley Tours, mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó.
  • Mở thêm tuyến xe bus từ sân bay Don Muang vào trung tâm

    Mở thêm tuyến xe bus từ sân bay Don Muang vào trung tâm

    Kể từ ngày 01/05/2017, tuyến xe bus mới A3 và A4 được lưu thông. Bus A3 nối Don Muang với Công viên Lumpini (khu Silom). Bus A4 nối Don Muang với Sanam Luang (khu Khao San). 🚌 Tuyến A3 và A4 có giá vé là 50B, song song các tuyến A1 và A2 vẫn hoạt động bình thường với giá vé như cũ là 30B. 🚌 Đường về trung tâm càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rồi
  • 450 nhà tổ chức hôn lễ nhóm họp tại Phuket trong Hội nghị DWP thường niên lần thứ 4

    450 nhà tổ chức hôn lễ nhóm họp tại Phuket trong Hội nghị DWP thường niên lần thứ 4

    450 nhà tổ chức hôn lễ nhóm họp tại Phuket trong Hội nghị DWP thường niên lần thứ 4 💏 Thái Lan hân hạnh chào đón hơn 450 nhà tổ chức hôn lễ cưới từ 65 quốc gia về tham dự Hội nghị Destination Wedding Planners 2017 (tạm dịch Hội nghị của những nhà tổ chức hôn lễ tại các địa điểm du lịch), diễn ra từ ngày 2 đến 4 tháng 5 ở Phuket. 💏 Đây là lần đầu tiên Hội nghị DWP được tổ chức tại châu Á, hội nghị DWP năm nay được chủ trì bởi Tổng cục du lịch Thái Lan. 💏 Bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Bộ du lịch và Thể thao Thái Lan, cho biết Chính phủ hoàng gia Thái nhận định tầm quan trọng của phân khúc lễ cưới và tuần trăng mật như là một nguồn thu lớn cho du lịch, nhắm đến việc phát triển Thái Lan thành một trung tâm của những lễ cưới lãng mạn trong khu vực ASEAN. 💏 Thái Lan từ lâu đã là một “điểm nóng” du lịch, thời gian gần đây lại càng nổi lên như một điểm đến lý tưởng của các lễ cưới và du lịch lãng mạn. Theo báo cáo từ Hội nghị DWP lần 3, Thái Lan là lựa chọn yêu thích của các khách hàng từ châu Âu, châu Phi, Trung Đông và châu Úc. 💏 Ông Yuthasak Supasorn, Giám đốc TAT nói: “Không chỉ Phuket, những điểm đến chính của chúng tôi tại những tỉnh thành khác cũng có thể cung cấp vô số trải nghiệm phù hợp cho một điểm đến của những lễ cưới, trăng mật, như Chiang Mai ở phía Bắc, thủ đô Bangkok, hay Ko Samui và Krabi nổi tiếng thế giới”. 💏 DWP 2017 đưa ra nhiều hơn những điểm tổ chức hôn lễ và nhà cung cấp đi kèm với cơ hội kết nối nhiều hơn. Hội nghị cũng cung cấp không gian gặp mặt giữa người mua và người bán bàn bạc cho những thương vụ sắp tới.
Top