AOT sẵn sàng giảm một nửa phí hạ cánh và đỗ để thu hút nhiều chuyến bay hơn

07 Tháng Hai 2020

Hội đồng quản trị sân bay của Thái Lan (AOT) đã phê duyệt chính sách quản lý lịch bay mới nhất cho 6 sân bay của AOT là Sân bay Suvarnabhumi, Sân bay quốc tế Don Mueang, Sân bay quốc tế Phuket, Sân bay quốc tế Chiang Mai, Sân bay quốc tế Hat Yai và Sân bay quốc tế Mae Fah Luang Chiang Rai để hỗ trợ các hãng hàng không cho quá trình đề xuất chuyến bay và cải thiện hiệu quả bay tại các sân bay thuộc AOT quản lý, đặc biệt là tại Sân bay Suvarnabhumi và Sân bay Quốc tế Don Mueang.

 

Theo sự bùng phát của coronavirus đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành hàng không toàn cầu. Do đó AOT đề ra một kế hoạch để làm việc với các hãng hàng không thường thực hiện hủy bỏ các vị trí vào phút cuối, cản trở việc phân bổ vị trí để bay theo thời gian.


AOT đã đưa ra một biện pháp mới để thúc đẩy ngành du lịch quốc gia và thực hiện quản lý chuyến bay hiệu quả bằng cách cung cấp khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá và thưởng cho bất kỳ nhà khai thác hàng không nào trong các điều kiện của AOT trong thời gian từ 05/02/2020 - 26/03/2022.


Ngoài ra, tiền thưởng 200 Baht cho mỗi hành khách sẽ được hỗ trợ cho bất kỳ chuyến bay khởi hành nào được thay thế cho các vị trí bị hủy, đồng thời bao gồm giảm 50% phí cung cấp phí đỗ cho các chuyến bay bổ sung và các chuyến bay thuê thay thế cho các chuyến bay bị hủy. Biện pháp này sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của lịch trình mùa đông năm 2022 hoặc vào tháng 4 năm 2022.


AOT thực sự tin rằng các gói ưu đãi này có thể thúc đẩy toàn bộ ngành hàng không để vượt qua cơn bão từ sự bùng phát của conoravirus và cũng khuyến khích ngành du lịch đang chịu nhiều tổn thất. Nói cách khác, AOT tin rằng với kế hoạch khuyến mãi mới này sẽ là một cơ hội tuyệt vời để phát triển dịch vụ sân bay và quản lý chuyến bay cho hiệu quả nhất.


----------------------------------------------

Mọi thông tin thêm vui lòng liên hệ:
Phòng truyền thông doanh nghiệp
Công ty TNHH Sân bay Công cộng Thái Lan
ĐT : 0 2535 5245, 0 2535 5240
Số fax. : 0 2535 5216
Email: aot_media@airportthai.co.th

Tin khác

  • Bộ Y tế Công cộng Thái Lan đã phát hiện thêm 3 người nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ Nhật Bản và Các chính sách phòng dịch quyết liệt mới.

    Bộ Y tế Công cộng Thái Lan đã phát hiện thêm 3 người nhiễm Covid-19 sau khi trở về từ Nhật Bản và Các chính sách phòng dịch quyết liệt mới.

    Theo Bộ Y Tế Công cộng Thái Lan, một gia đình gồm 3 người Thái Lan được xác định nhiễm Virus Corona (Covid -19) trong đó có 2 người từng đi du lịch tại Nhật Bản.
  • “Krabi We Care” - phát động dự án nhằm tăng cường phòng chống Virus Corona

    “Krabi We Care” - phát động dự án nhằm tăng cường phòng chống Virus Corona

    “Krabi We Care” là sáng kiến mới nhất trong nỗ lực phòng ngừa COVID-19, được phát động bởi cả hai khu vực công và tư tại Krabi.
  • Các sự kiện và lễ hội của Thái Lan từ giờ đến tháng 3 năm 2020 diễn ra như dự kiến

    Các sự kiện và lễ hội của Thái Lan từ giờ đến tháng 3 năm 2020 diễn ra như dự kiến

    Thái Lan tiếp tục triển khai sàng lọc, giám sát chuyên sâu phòng ngừa 2019-nCoV để bảo vệ tất cả khỏi bị phơi nhiễm với virus.
  • Sự kiện “Hua Hin Railway Station : Memories of Love”

    Sự kiện “Hua Hin Railway Station : Memories of Love”

    Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) mời các bạn cùng mặc trang phục xưa và tham gia sự kiện “Hua Hin Railway Station : Memories of Love” 🚂🚂💨❤❤ vào ngày 26 – 28 / 4 / 2019 , tại Ga xe lửa Hua Hin, thị xã Hua Hin. Cùng lưu lại những hình ảnh đầy ắp kỉ niệm ở Ga xe lửa Hua Hin – Ga xe lửa có phong cách cổ điển và đẹp bậc nhất của Thái Lan thời xưa trước khi chuyển qua thời xe lửa 2 chiều hiện đại. ** Đặc biệt ** 🚊 Sẽ có dịch vụ du lịch miễn phí bằng xe lửa kiểu xưa, tham quan thành phố, đưa du khách trở về quá khứ với chuyến tàu Hua Hin hoài cổ. 🚊 Vận hành vào tất cả những ngày thứ Sáu – thứ Bảy – Chủ Nhật, trong suốt tháng 4 /2019 🚊 Thời gian : 10.00 giờ / 14.00 giờ / 17.00 giờ 🚊 Điểm khởi hành : phía trước ga tàu lửa Hua Hin ❤ Mặc trang phục xưa ngồi xe lửa kiểu xưa, nhận ngay quà lưu niệm từ TAT ❤ 🚂❤ Trip đặc biệt !! Ngồi xe lửa vi vu khắp Hua Hin và thưởng thức bữa ăn tối sang trọng, nghỉ ngơi tại resort ⭐⭐⭐⭐⭐ Wora Bura Hua Hin Resort & Spa dành cho cặp đôi với giá chỉ 8,888 THB / cho 2 người. 👉 Để đặt chỗ trước, vui lòng liên hệ 0066 89-193-5363, Công ty Chang On Tour 👉 Line id : sarayuth2999 👉 Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ TAT văn phòng tại tỉnh Prachuap Khiri Khan, số điện thoại : 0066 32-513-885
  • Lịch trình tết Songkran tại Phuket

    Lịch trình tết Songkran tại Phuket

    Cập nhật lịch trình lễ Songkran tại Phuket các bạn nhé! * Ngày 11/04/2019 trước sân khấu trung tâm Bangla Cuộc thi xây dựng bảo tháp bằng cát Cuộc thi Hoa hậu Songkran Chương trình khiêu vũ Thái Lan * Ngày 12/04/2019 trước sân khấu trung tâm Bangla Chương trình biểu diễn nhạc cụ Chương trình ca nhạc EDM * Ngày 13/04/2019 Cúng dường cho các nhà sư ở bãi biển Patong Nghi thức rót nước thơm cho các nhà sư và người lớn tuổi tại chùa Suwannakhiri Ca hát, nhảy múa Ramvong truyền thống của Thái Lan tại Công viên Bangla Chương trình ca nhạc EDM
  • Kết quả các cuộc thi theo chân hành trình "À đúng rồi! Thái Lan"

    Kết quả các cuộc thi theo chân hành trình "À đúng rồi! Thái Lan"

    Một lần nữa ban tổ chức xin được chúc mừng tất cả các bạn đã may mắn trúng giải minigame của chương trình "À đúng rồi Thái Lan". Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đồng hành cùng MC Quang Bảo, đại sứ du lịch Thái Lan năm 2019 Thân mời tất cả các bạn có tên trong danh sách đến tham dự buổi lễ trao giải vào ngày 01.04.2019 lúc 15h00 tại Tổng cục du lịch Thái Lan VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh số 67 Lê Lợi, quận 1, Hồ Chí Minh. Các bạn nhận được thông báo vui lòng xác nhận tham gia bằng cách inbox vào fanpage của TAT Hochiminh, những bạn ở xa không thể đến tham dự được thì TAT sẽ gửi phần thưởng qua đường bưu điện sau buổi lễ trao thưởng. Cảm ơn các bạn!
  • Màn biểu diễn mặt nạ Khon được thêm vào vé tham quan Grand Palace

    Màn biểu diễn mặt nạ Khon được thêm vào vé tham quan Grand Palace

    Bangkok, ngày 21 tháng 3 năm 2019 - Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) vui mừng thông báo cho tất cả du khách đến Thái Lan rằng vé vào cổng Grand Palace ở Bangkok trị giá 500 Baht sẽ bao gồm thêm buổi biểu diễn Khon tại Nhà hát Hoàng gia Sala Chalermkrung. Vé được bán tại Grand Palace bao gồm Grand Palace, Wat Phra Kaew (Chùa Phật Ngọc) và Bảo tàng Wat Phra Kaew. Văn phòng Hoàng gia đã bổ sung màn trình diễn Khon vào vé Grand Palace 500 Baht này. Hàng ngày có 5 buổi biểu diễn mặt nạ Khon kéo dài 25 phút từ thứ hai đến thứ sáu, lúc 10:30, 13:00, 14:30, 16:00 và 17:30. Có một chuyến xe buýt đưa đón một chiều từ Cổng Phiman Deves tại Grand Palace đến Sala Chalermkrung. Xe đến nơi sớm 30 phút trước khi bắt đầu mỗi buổi biểu diễn. Màn biểu diễn mặt nạ Khon của Thái Lan ca ngợi lịch sử người anh hùng Rama vĩ đại và hóa thân của thần Vishnu, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể, với nghệ thuật biểu diễn kết hợp âm nhạc, thanh nhạc, yếu tố văn học, khiêu vũ, nghi lễ truyền thống và thủ công mỹ nghệ. Ở một mức độ nhất định, Khon đại diện cho nghệ thuật cao trong văn hóa Xiêm / Thái qua nhiều thế kỷ. Ở một cấp độ khác, nghệ thuật múa Khon trở thành một màn trình diễn kịch tính, nó có thể được giải thích và thưởng thức bởi khán giả từ các nền tảng xã hội khác nhau. Bộ Văn hóa đã tuyên bố năm 2019 sẽ là năm kỷ niệm nghệ thuật múa mặt nạ Khon của Thái Lan. Khon là một trong những nghệ thuật biểu diễn quan trọng nhất của Thái Lan, và buổi biểu diễn tại Nhà hát Hoàng gia Sala Chalermkrung tiếp nối những tâm huyết của Đức vua Maha Vajiralongkorn, nhằm bảo tồn và tiếp tục phát huy loại hình nghệ thuật khiêu vũ đeo mặt nạ này. Nhà hát, về mặt biểu tượng, là một viện dành để giới thiệu nghệ thuật, văn hóa quốc gia và bản sắc thực sự của dân tộc. Màn trình diễn múa Khon tại Nhà hát Hoàng gia Sala Chalermkrung thể hiện nét duyên dáng và cầu kỳ của chiếc mặt nạ, với nhạc truyền thống và lời hát của người kể chuyện. Màn trình diễn có hỗ trợ phụ đề tiếng Anh và tiếng Trung xuyên suốt.
  • TAT ra mắt dự án “ASEAN Pop Culture” trình diễn nghệ thuật đường phố hoàn toàn mới ở Sukhothai

    TAT ra mắt dự án “ASEAN Pop Culture” trình diễn nghệ thuật đường phố hoàn toàn mới ở Sukhothai

    Bangkok, ngày 27 tháng 3 năm 2019 - Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) thông qua ASEAN, Bộ phận thị trường khu vực Nam Á và Nam Thái Bình Dương đã ra mắt dự án “ASEAN Pop Culture”, nhằm mục đích thúc đẩy kết nối giữa Thái Lan với các nước láng giềng và định vị Thái Lan là trung tâm kết nối cho cả khách du lịch Thái Lan và nước ngoài. Một loạt các hoạt động “pop culture” sẽ được tổ chức tại các thành phố của Thái Lan là Sukhothai, Chiang Rai và Trat, và các thành phố thuộc ASEAN như Mandalay ở Myanmar và Battambang ở Campuchia. Những nơi này sẽ có các nghệ sĩ nổi tiếng từ Thái Lan và khu vực ASEAN, những người sẽ sử dụng mạng lưới truyền thông xã hội và sự nổi tiếng để quảng bá các hoạt động nghệ thuật và văn hóa trong từng các lĩnh vực. Những bước khởi xướng đầu tiên trong chiến dịch này diễn ra tại Sukhothai, thuộc quận Sawankhalok của tỉnh. TAT, ASEAN, Bộ phận thị trường Nam Á và Nam Thái Bình Dương hợp tác với Văn phòng TAT Sukhothai đã đưa các nghệ sĩ từ Thái Lan, Singapore, Malaysia và Campuchia đến đây để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đường phố ngoạn mục trên các bức tường của các tòa nhà trong cộng đồng Trung Quốc xưa. Những bức tranh sử thi mà họ tạo ra phản ánh văn hóa “pop culture”, bao gồm ẩm thực, thời trang, nghệ thuật, văn học, âm nhạc, thể thao, truyền thông và các hoạt động sống. Ông Yuthasak Supasorn, Cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết: Ngoài việc củng cố sự bền vững của nghệ thuật và văn hóa, nghệ thuật đường phố tuyệt vời này hiện đang tô điểm cho các tòa nhà này ở quận Sawankhalok của Sukhothai (Thái Lan) cũng là nơi quảng bá vị thế của thành phố Sukhothai như một điểm đến mới nổi đầy tiềm năng, đáng để khám phá ở nhiều khía cạnh khác nhau bao gồm truyền thống, lối sống và lịch sử. Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến dịch của TAT “Amazing Thailand Go Local” Hy vọng rằng nghệ thuật đường phố mới được tạo ra thông qua hoạt động đầu tiên của dự án “ASEAN Pop Culture” sẽ thu hút nhiều khách du lịch đến Sawankhalok, những người muốn “check-in” để chia sẻ với bạn bè và những người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội . TAT, ASEAN, Phòng thị trường Nam Á và Nam Thái Bình Dương hiện đang lên kế hoạch cho các hoạt động tiếp theo của chiến dịch “ASEAN Pop Culture” sắp tới được lên kế hoạch cho Chiang Rai, Trat, Mandalay và Battambong.
  • Mời tham quan gian hàng Tổng cục du lịch Thái Lan tại VITM Hà Nội 2019

    Mời tham quan gian hàng Tổng cục du lịch Thái Lan tại VITM Hà Nội 2019

    Các bạn ở Hà Nội ơi!!!!!!! 👉 Để có cơ hội mua Tour Thái Lan với giá đặc biệt, các bạn hãy đến tham gia "Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế" lần thứ 7 (VITM Hà Nội 2019) diễn ra tại trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội. ⛳️ Địa chỉ: số 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bắt đầu từ ngày mai 27/3 đến 30/3/2019 👉 Khu vực quầy TAT: tòa nhà A2 - gian hàng A74 ⏰ Thời gian mở cửa : Ngày 27/3/2019 8h30 - 12h00: dành cho thương mại 12h00 - 18h30: mở cửa tự do Ngày 28/3 - 30/3/2019 8h30 - 18h30: mở cửa tự do ⏰ Giờ mở cửa hàng ngày: 27 - 30 /3/ 2019 từ 8:30 - 18:30 (Dành cho nhà triển lãm: 8:00 - 18:30)
  • TAT Newsroom ra mắt cuộc thi Blogger Thái Lan lần thứ hai

    TAT Newsroom ra mắt cuộc thi Blogger Thái Lan lần thứ hai

    Các blogger quốc tế hiện đang cư trú tại Vương quốc Thái Lan được mời tham gia cuộc thi để có cơ hội thắng giải thưởng là chuyến đi khám phá kéo dài ba ngày. Bangkok, ngày 20 tháng 3 năm 2019 - Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đang phát động cuộc thi TAT Newsroom “Blogger Thailand” lần thứ hai dành cho các blogger quốc tế cư trú tại Vương quốc, với 6 cơ hội tham gia hành trình ba ngày tham quan độc quyền. Chiến dịch khởi xướng từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 31 tháng 5 năm 2019, với các chuyến đi được đề xuất vào tháng 7 năm 2019. Cuộc thi dành cho các blogger cư trú tại Thái Lan với một trang blog (hoặc trang web) đang hoạt động được thiết lập liên kết với ít nhất một tài khoản mạng xã hội chính thức có lượng tương tác thực. Cuộc thi lần này chấp nhận gửi hình ảnh, video hoặc bài cảm nhận trình bày nét nổi bật của các điểm đến độc đáo còn ban sơ trên khắp lãnh thổ Thái Lan. Hạng mục tham gia bao gồm các chủ đề sau đây: tour du lịch ẩm thực địa phương Thái Lan, các điểm tham quan tự nhiên ít đông đúc, lễ hội và biểu diễn dân gian Thái Lan, truyền thống độc đáo của Thái Lan, các homestay và chợ cộng đồng. Cuộc thi chỉ chấp nhận một chuyến đi cho một ứng viên. Nó có thể là một blog, vlog hoặc hình ảnh (tất cả nội dung chỉ nên được gửi bằng tiếng Anh). ● Bài viết cảm nhận phải dài từ 400 đến 500 từ với tối đa 5 ảnh bổ sung minh họa cho mỗi câu chuyện. Mỗi bức ảnh nên được gửi qua một liên kết đến một tệp trên website của người đăng ký hoặc một liên kết đến một bài đăng của họ trên trang Instagram. ● Các vlog dự thi có độ dài từ 60 đến 90 giây phải được gửi qua liên kết tới video trên YouTube hoặc Facebook. ● Ảnh tham gia phải được gửi qua một liên kết có đăng trên Instagram và phải có tiêu đề với văn bản mô tả chính xác hình ảnh một cách ngắn gọn, trong đó nêu rõ hình ảnh được chụp ở Thái Lan. Ứng viên nên tạo ra các bài dự thi được chuẩn bị hoàn chỉnh, góp phần thể hiện niềm vui khi du lịch Thái Lan bằng cách quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước. Các bài được phê duyệt sẽ được xuất bản và công bố bởi TAT Newsroom Team, được hỗ trợ bởi TAT’s International PR Division Team. Nhóm TAT Newsroom đã ghi lại một số hạng mục dự thi chính từ các blogger cư trú tại Thái Lan. Những bài dự thi này đã tự động được tham gia vào cuộc thi thứ hai và đủ điều kiện nếu chúng đáp ứng các tiêu chí của cuộc thi. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với nhóm TAT Newsroom tại mailtous@tatnews.org. Để đăng ký và đăng ký, vui lòng truy cập TAT Newsroom Blogger Thái Lan.
Top